Đặc sắc chương trình “Bình Dương thành phố lung linh”

Cập nhật: 26-12-2016 | 22:04:29

Tại Thành phố mới Bình Dương vừa diễn ra chương trình nghệ thuật chủ đề “Bình Dương thành phố lung linh”. Với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu và đặc sắc, chương trình đã tạo nên một không khí vui tươi, phản ánh đời sống tinh thần đang ngày càng được nâng cao của người dân Bình Dương.

 Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng với bài hát “Xuân yêu thương”

 Chương trình đã thu hút hàng vạn khán giả đến xem và cổ vũ rất nồng nhiệt. Đến với chương trình, khán giả như có dịp trải nghiệm cái mát lạnh của tiết trời mùa đông qua những bài hát về Giáng sinh, về mùa đông vừa sôi động vừa trữ tình lãng mạn như: Noel vui, Đêm lạnh mùa đông, Mùa đông yêu thương, Dạ khúc mùa đông, Người tình mùa đông, Chiếc xe nai, Feliz Navida, Merry Christmas… Hòa cùng những giọng hát của ca sĩ là những vũ điệu dễ thương và những bông tuyết lung linh trong ánh đèn sân khấu rất hoành tráng. Bên cạnh đó là những bài hát ngọt ngào ca ngợi Bình Dương như: Bình Dương thành phố lung linh, Tự hào Bình Dương, Bình Dương trong trái tim tôi... Góp mặt trong chương trình là các ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh như: Nguyễn Phi Hùng, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Ngọc, Thụy Vân, nhóm Mắt Ngọc, nhóm FM, Vũ đoàn Sắc màu...

Xúc cảm với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, nhóm Mắt Ngọc đã chia sẻ: “Mùa Giáng sinh năm nay chúng tôi đi diễn rất nhiều nơi, nhưng vui nhất là được biểu diễn ở Bình Dương. Trên đường đến sân khấu, Mắt Ngọc đã nhìn thấy nhiều tòa nhà mới mọc lên rất đẹp, nhiều con đường được trang trí lộng lẫy sắc màu”. Cũng với cảm xúc đầy thân thương và quen thuộc như được hát ở quê hương thứ hai của mình, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã bộc bạch: “Đến Bình Dương biểu diễn nhiều lần như “người nhà” nên lần này Phi Hùng đặc biệt gửi đến khán giả ca khúc “Bình Dương trong trái tim tôi” với mong muốn tỉnh sẽ ngày càng phát triển và sớm trở thành một đô thị văn minh hiện đại. Mãn nhãn với các tiết mục ca nhạc, anh Đào Quốc Huy (xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên) cho biết, nhờ tỉnh quan tâm nhiều hơn đến đời sống người dân nên gia đình tôi đã có những bức ảnh ghi lại niềm vui Giáng sinh năm nay thật đẹp tại các con đường lung linh đèn hoa. Không những thế, chúng tôi còn cùng nhau thưởng thức chương trình ca nhạc rất hay và ý nghĩa.

Giáng sinh năm nay đã qua, không chỉ nhận được tình yêu thương từ gia đình, bạn bè, người thân, mà người dân Bình Dương ngày hôm nay còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tinh thần bằng các loại hình giải trí từ các đơn vị quản lý, tổ chức nghệ thuật và các cấp lãnh đạo. Điều này cho thấy, mảnh đất Bình Dương thân yêu đang ngày càng phát triển toàn diện, đời sống nhân dân được nâng cao hơn, hướng tới một tương lai tươi sáng như chính tên gọi của chương trình “Bình Dương thành phố lung linh”. Chương trình do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Becamex IDC, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Công ty Dũng Sài Gòn phối hợp thực hiện, nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi, mang Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên