Đặc sắc chương trình ca nhạc mừng bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp thành công

Cập nhật: 24-05-2016 | 09:14:32

Tối 23-5, tại đường Nguyễn Du (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình ca nhạc chào mừng thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao (VHTT-TT) TP.Thủ Dầu Một tổ chức, gồm nhiều tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc và ý nghĩa có nội dung ca ngợi truyền thống cách mạng của dân tộc, ca ngợi những thành tựu của đất nước trong thời kỳ đổi mới... Xen kẽ vào đó là những ca khúc bolero ngọt ngào sâu lắng do các ca sĩ: Hoàng Lê, Lê Minh Trang, Đinh Quốc Anh, Hoàng Bảo, Bảo Phương và các nhóm nhạc như: Tia sáng, Pha Lê, Angle... biểu diễn.

Chương trình đã góp phần tạo không khí vui tươi sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả khắp nơi đến xem và cổ vũ nhân dịp chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và chào mừng ngày hội toàn dân, ngày bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên