Đặc sắc chương trình “Cung bậc quê hương”

Cập nhật: 27-03-2017 | 10:14:09

Tối 25-3, tại Nhà hàng Tiamo Phú Thịnh (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình “Cung bậc quê hương” số thứ 10 chào mừng Festival ĐCTT Quốc gia lần thứ II - Bình Dương 2017.

Đến với chương trình, khán giả mộ điệu đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn ĐCTT đặc sắc của CLB ĐCTT Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh. Trong đó để lại nhiều ấn tượng đẹp là các tiết mục: Dạ cổ hoài lang, Làm theo lời Bác, Về lại quê hương. Xen kẽ với các tiết mục biểu diễn của CLB là phần giao lưu biểu diễn của NSƯT Kim Tử Long với 2 tiết mục: tân cổ giao duyên “Về đâu mái tóc người thương” và trích đoạn cải lương “Tướng cướp Bạch Hải Đường”.

Chương trình “Cung bậc quê hương” do Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức thực hiện với sự tài trợ của Công ty Biconsi. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy (1-4) trên kênh BTV2 và phát lại vào lúc 14 giờ 30 ngày chủ nhật (2-4) trên kênh BTV1.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên