Đặc sắc chương trình “Dĩ An ngày mới”

Cập nhật: 04-08-2019 | 10:39:10

(BDO) Tối 3-8, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đã tổ chức chương trình nghệ thuật tuyên truyền lưu động với chủ đề “Dĩ An ngày mới”, kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Dĩ An (nay là TX.Dĩ An).

Chương trình bao gồm các tiết mục ca múa nhạc ôn lại truyền thống vẻ vang của địa phương qua các thời kỳ xây dựng và phát triển, trong đó có nhiều ca khúc mới được các nhạc sĩ sáng tác nhân kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Dĩ An (nay là TX.Dĩ An) như: “20 năm Dĩ An” của nhạc sĩ Trần Long Ẩn, “Dĩ An khúc hát thanh bình” của nhạc sĩ Nguyễn Quang Vinh… Bên cạnh đó là những câu chuyện về niềm tin, sự phấn khởi của các nhân vật trong tiểu phẩm “Dĩ An - nơi tôi chọn”.


Tiết mục múa “Dĩ An đất mẹ anh hùng” do Đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Dĩ An biểu diễn

Đến với chương trình, đông đảo khán giả đã có dịp thưởng thức một chương trình sân khấu hóa được dàn dựng rất công phu và đặc sắc, qua đó, tự hào đóng góp công sức vào sự nghiệp phát triển, đưa TX.Dĩ An trở thành đô thị văn minh, giàu đẹp.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên