Đặc sắc chương trình “Linh thiêng Việt Nam”

Cập nhật: 26-07-2020 | 08:09:47

(BDO) Tối 25-7, tại Công viên Nguyễn Du (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình văn nghệ “Linh thiêng Việt Nam”.

Tiết mục “Linh thiêng Việt Nam” do tốp ca nam nữ và nhóm múa minh họa

Đông đảo khán giả TP.Thủ Dầu Một đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục được dàn dựng công phu và đặc sắc, như: Hát múa “Kể chuyện người cộng sản”, tốp ca “Đồng đội ơi”, đơn ca “Có những tuổi 20 như thế”, tam ca “Đồng Lộc đẹp mãi tên em”, hát múa “Linh thiêng Việt Nam”, đơn ca “Quê em Bình Dương”, ca cổ “Hoa bằng lăng kỷ niệm”… Bên cạnh đó là những tiết mục ca nhạc trẻ sôi động thể hiện những cảm nhận của tuổi trẻ về sự phát triển của quê hương, đất nước, về lý tưởng yêu chuộng hòa bình của dân tộc.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc để đất nước có cuộc sống thanh bình như hôm nay nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2020).

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên