Đặc sắc chương trình văn nghệ “Bài ca độc lập”

Cập nhật: 28-04-2015 | 09:39:12

Tiết mục “Hãy yên lòng mẹ ơi” trong chương trình văn nghệ “Bài ca độc lập” do Trung tâm VHTT-TT TX.Thuận An tổ chức

Tại Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa (TX.Thuận An) vừa diễn ra chương trình văn nghệ “Bài ca độc lập”. Chương trình do Trung tâm VHTT-TT TX.Thuận An tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975- 30.4.2015), Quốc tế Lao động (1-5), 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Chương trình gồm 2 phần: Phần một là chuỗi các tiết mục được dàn dựng sân khấu hóa “Bài ca độc lập” tái hiện lại hình ảnh quân và dân ta trong quá trình giải phóng miền Nam, lập nên đại thắng mùa xuân 1975. Phần hai là những tiết mục ca múa nhạc thể hiện lòng biết ơn các thế hệ ông cha đã hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc, thể hiện sự quyết tâm cống hiến, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp của thế hệ trẻ sau này.

M.HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên