Đặc sắc chương trình văn nghệ tuyên truyền về ma túy

Cập nhật: 13-12-2019 | 09:30:20

Nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về hậu quả tác hại của ma túy đối với đời sống xã hội, tối 11-12, tại chợ Tân Thành (thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên), Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền về phòng chống ma túy.

Đông đảo khán giả địa phương đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc có chủ đề “Cung bậc quê hương” do các ca sĩ, diễn viên Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh biểu diễn. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho khán giả qua những câu chuyện cảm động của các nhân vật trong tiểu phẩm “Lưới trời lồng lộng”.

Chương trình đã góp phần khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân trong việc tham gia công tác phòng chống ma túy và tệ nạn ma túy, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên