Đặc sắc chương trình “Xuân yêu thương”

Cập nhật: 03-02-2015 | 10:31:26

Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 -3.2.2015), mừng xuân Ất Mùi 2015, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh vừa diễn ra chương trình văn nghệ “Xuân yêu thương”.

Chương trình do Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh phối hợp với Công viên văn hóa Thanh Lễ, Công ty diễn viên-người mẫu Hoàng Ny, Công ty Cổ phần giải pháp Định Vị Việt (SPV) tổ chức. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ do những người mẫu nhí, các ca sĩ, nhóm nhảy trong và ngoài tỉnh biểu diễn, đông đảo khán giả đã có dịp giao lưu và thưởng thức những màn trình diễn ảo thuật kungfu của nghệ sĩ Lý Bằng.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 200 phần quà tết cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và người lao động xa quê đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên