Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri phường Tân Định, huyện Phú Giáo và thị xã Tân Uyên

Cập nhật: 06-11-2014 | 11:38:43

(BDO) Sáng 6-11, Đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Bình Dương, thị xã Bến Cát có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Định trước kỳ họp cuối năm 2014.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Tân Định kiến nghị nhiều nội dung liên quan như: đường giao thông nông thôn, cải cách hành chính, đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng từ cấp cơ sở, đường ĐT 741 khu vực ngã tư Sở Sao chưa hoàn thành…

Những ý kiến, kiến nghị trên được Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã Bến Cát trả lời theo thẩm quyền; đồng thời ghi nhận những ý kiến của cử tri để chuyển đến các sở, ngành liên quan trả lời trong kỳ tiếp xúc cử tri lần sau.

* Ngày 6-11, ông Trần Bình Sơn, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương cùng các Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Vĩnh Hòa và xã Tân Long, huyện Phú Giáo.

Cử tri xã An Long phản ánh tâm tư, nguyện vọng đến các Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo

Tại buổi tiếp xúc, các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Phú Giáo đã báo cáo với cử tri kết quả hoạt động của HĐND tỉnh và huyện năm 2014.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Long và xã Vĩnh Hòa phản ánh tình trạng xe quá tải phá đường giao thông gây khó khăn cho người đi lại; tình trạng một mảnh đất mỗi lần chuyển nhượng lại phải đo đạc gây bức xúc và tốn kém cho người dân; chế độ chính sách cho người có công; sai sót trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của ngành môi trường nhưng bắt dân phải chịu…

* Cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri kiến nghị việc đền bù giải tỏa cần phải có sự thỏa thuận với người dân; sớm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; xem xét lại thuế đất đai, nâng cấp đường dây điện để tránh nguy hiểm cho người dân…

Trên tinh thần lắng nghe và trao đổi, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Phú Giáo và thị xã Tân Uyên đã giải trình một số phản ánh, kiến nghị của cử tri trong thẩm quyền của người đại biểu; đồng thời ghi nhận các kiến nghị chính đáng của cử tri gửi về Thường trực HĐND tỉnh, huyện Phú Giáo và thị xã Tân Uyên tổng hợp, xem xét gửi đến chính quyền và ngành chức năng trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

 

TRUNG HIẾU-H.PHƯƠNG-K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên