Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 21-08-2019 | 08:50:09

Chiều 19-8, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Bàu Bàng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xãLai Hưng, huyện Bàu Bàng sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 12 HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, các cửtri được nghe thông qua tình hình phát triển kinh tế- xãhội của tỉnh vàcủa huyện Bàu Bàng trong 6 tháng đầu năm 2019; nghe trảlời các ý kiến của cửtri xãLai Hưng tại kỳtiếp xúc trước. Sau khi nghe đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo, cửtri xãLai Hưng đã phản ánh một số vấn đề liên quan đến việc nâng cấp bê tông xi măng, nhựa nóng, mở rộng một số tuyến đường giao thông khu vực trung tâm xãtạo thuận lợi cho học sinh vàngười dân đi lại; cửtri ấp Cầu Sắt phản ánh một hộdân xây dựng hàng rào lấn đường giao thông nông thôn gây mất an toàn giao thông; vấn đềđiện chiếu sáng, điện sinh hoạt một sốtuyến đường giao thông nông thôn tại các ấp của xãkhông ổn định; hệthống phát thanh địa phương thường xuyên hư hỏng, vấn đềchếđộchính sách cho người cócông...

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện Bàu Bàng và địa phương đã giải trình thỏa đáng với cử tri một số ýkiến thuộc thẩm quyền, những ýkiến còn lại sẽ tiếp thu để phản ánh với cơ quan chức năng xem xét trong thời gian sớm nhất.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên