Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Tân An, Hiệp An, TP.TDM

Cập nhật: 03-11-2014 | 11:28:28

(BDO) Sáng 3-11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP.TDM đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 phường Tân An và Hiệp An, TP.TDM.

Cử tri phường Tân An đề đạt ý kiến với các đại biểu HĐND

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện đoàn đại biểu HĐND báo cáo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII và kỳ họp thứ 14 HĐND TP.TDM, nhiệm kỳ 2011-2016; Báo cáo kết quả hoạt động của HĐND TP.TDM năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, sau khi nghe báo cáo, cử tri đã đề đạt một số kiến nghị liên quan tới các dự án trong diện giải tỏa, đền bù vẫn chưa được giải quyết tha đáng; đường giao thông nông thôn xuống cấp trầm trọng. Cử tri 2 phường tha thiết đề nghị sa chữa lại tuyến đường Lê Thúy Vân từ ngã tư Sở Sao đi ngã tư cây Me, tuyến đường cầu Ván từ ngã ba đình Bến Thế đi ra các nhánh đường đê bao Tân An; hệ thống đường dây điện ở khu phố 9, phường Tân An còn rườm rà ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dân; việc người dân đến giao dịch, làm giấy tờ còn phiền hà.

Cử tri cũng đề nghị các ngành chức năng cần có những biện pháp căn cơ giảm tình trạng ô nhiễm môi trường, nâng cao ý thức của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, xử lý nghiêm trình trạng vi phạm Luật giao thông đường bộ...

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo địa phương và các đại biểu đã trả lời những vấn đề bức xúc của cử tri thuộc thẩm quyền cấp mình; những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận và trả lời cử tri vào lần tiếp xúc tới.

KIM HÀ


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên