Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 06-01-2021 | 20:44:53

(BDO) Chiều 6-1, tại hội trường UBND phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp xúc với cử tri ở phường Hiệp An sau kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 17, HĐND thành phố lần thứ 16 (nhiệm kỳ 2016-2021).

Cử tri phường Hiệp An phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thủ Dầu Một đã báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 17 và kỳ họp HĐND thành phố lần thứ 16. Các đại biểu cũng trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước đây. Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Hiệp An đã phản ánh một số vấn đề như: Một số điểm có đèn tín hiệu giao thông người dân không chấp hành nên thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông; tình trạng một số đoạn vỉa hè trên tuyến Đại lộ Bình Dương bị hư hỏng; tình trạng buôn bán hàng rong bằng xe lôi, xe ba gác gây cản trở giao thông; một số tuyến đường còn chậm trễ trong việc nâng cấp mở rộng gây khó khăn cho người dân trong việc đi lại; tình trạng lừa đảo bán thuốc sát trùng khiến người dân bức xúc và một số ý kiến về vướng mắc trong việc cấp sổ đỏ...

Tiếp nhận ý kiến phản ánh của các cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố và đại diện lãnh đạo địa phương đã tiếp thu, đồng thời trả lời, giải thích các vấn đề cho củ tri được rõ.

                                         HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên