Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP.Thuận An

Cập nhật: 03-11-2020 | 08:41:59

Chiều 2-11, các đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Trung, Huỳnh Thị Nguyệt Phương cùng đại biểu HĐND TP.Thuận An đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Bình Chuẩn.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố đã thông báo đến cử tri kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, HĐND thành phố năm 2020; thông báo nội dung kỳ họp thường lệ cuối năm của HĐND tỉnh, HĐND thành phố; báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố; trả lời ý kiến của cử tri tại đợt tiếp xúc cử tri kỳ họp giữa năm 2020.

Cử tri phường Bình Chuẩn kiến nghị cần quy định xe có trọng tải lớn lưu thông qua các tuyến đường dân sinh nhằm tránh đường nhanh xuống cấp, hư hỏng; sớm giải quyết căn cơ tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, ngã tư miếu Ông Cù; đường Bình Chuẩn 20 bị ngập nước gây ảnh hưởng đi lại của người dân, đề nghị cần lắp đặt hệ thống thoát nước...

Đại diện đại biểu HĐNĐ tỉnh và HĐND thành phố đã trả lời những thắc mắc của cử tri; đồng thời ghi nhận những ý kiến còn lại, sớm kiến nghị ngành chức năng trả lời cử tri trong đợt tiếp xúc lần sau.

Chiều cùng ngày, tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Lái Thiêu. Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị vạch kẻ làn đường tại ngã tư cây xăng số 4 và ngã tư cầu Ông Bố cần được nghiên cứu, bố trí hợp lý nhằm tạo sự an toàn cho người tham gia giao thông; thông tin về các bản án của thành phố được đăng tải trên trang web của Tòa án Nhân dân thành phố thời điểm này chỉ cập nhật đến năm 2018, đề nghị cơ quan có thẩm quyền có biện pháp giám sát chặt chẽ hơn để người dân tiện theo dõi…

Đại biểu HĐND tỉnh và đại diện tổ đại biểu HĐND thành phố đã trao đổi, giải trình làm rõ thêm những vấn đề cử tri quan tâm; đồng thời sẽ chuyển những ý kiến, kiến nghị của cử tri đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

V.TIẾN - M.TRÍ - C.DANH

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên