Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Bến Cát, huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 05-01-2021 | 16:23:56

(BDO) Ngày 5-1, ông Bùi Duy Hiền, đại biểu HĐND tỉnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát cùng đại biểu HĐND TX.Bến Cát đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phú An sau kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND thị xã cuối năm 2020. 


Cử tri xã Phú An, TX.Bến Cát nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc. Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phú An đã nêu ý kiến liên quan đến các vấn đề như: Hệ thống đèn giao thông trên một số tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn bị hư hỏng, cần sửa chữa để người dân đi vào ban đêm được an toàn; việc phân luồng giao thông và mở dải phân cách chợ Phú Thứ còn nhiều bất cập người dân đi lại không thuận tiện; khi nào thi công làm đường ĐT 748 để người dân biết tiến hành sửa chữa nhà ở…

Tất cả ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Phú An đã được đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã ghi nhận và trả lời thỏa đáng. Đối với các ý kiến không thuộc thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã ghi nhận, sớm chuyển đến các sở, ban, ngành liên quan trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc lần tới.

* ​Sáng cùng ngày, tại hội trường UBND xã Bình Mỹ, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm: Ông Thái Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên; bà Trần Thị Minh Hạnh, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh cùng đại biểu HĐND huyện Bắc Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Bình Mỹ và Tân Bình sau kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh, thứ 21 HĐND huyện. 

​Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 17 và HĐND huyện lần thứ 21; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Cử tri 2 xã đề nghị các ngành, các cấp liên quan cần giải quyết tốt tình hình trật tự an toàn giao thông, việc lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông trên tuyến đường ĐT747 đoạn qua địa bàn xã Bình Mỹ; giải quyết nhanh hồ sơ, thủ tục liên quan đến đất đai, xây dựng nhà ở của người dân...

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã tiếp thu, giải trình thỏa đáng các ý kiến của cử tri; những vấn đề không thuộc thẩm quyền sẽ sớm chuyển đến ngành chức năng giải quyết.

Thoại Phương - Như Ý -  Minh Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên