Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thủ Dầu Một và các huyện Bến Cát, Dầu Tiếng, Tân Uyên

Cập nhật: 03-11-2011 | 00:00:00

Sáng qua (2-11), đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thủ Dầu Một do ông Phạm Văn Cành, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hiệp Thành (TX.Thủ Dầu Một).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị một số vấn đề như: cần quan tâm đào tạo nguồn cán bộ trẻ đủ năng lực, trình độ và công tác giáo dục truyền thống, đạo đức cho lớp trẻ; tệ nạn xã hội xảy ra nhiều, cụ thể là tình trạng trộm cướp, ăn xin...; dự án thoát nước thi công chậm, bê bối ảnh hưởng đến đời sống người dân; hạ tầng cơ sở chưa bảo đảm; quan tâm nuôi dưỡng những đối tượng chính sách neo đơn...

* Sáng qua, đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bến Cát  tiếp tục có buổi tiếp xúc tại các xã: Tân Hưng, Hưng Hòa, Lai Uyên, Cây Trường, Trừ Văn Thố và thị trấn Mỹ Phước. Tại các buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh tình trạng ô nhiễm môi trường tại Nhà máy chế biến mủ cao su Sông Bé nhiều năm nay không được giải quyết; đường giáp ranh thị trấn Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) và ấp 4 xã Trừ Văn Thố xuống cấp. Ngoài ra, các vấn đề về tai nạn giao thông, trật tự an toàn xã hội, điện kế cụm, tổng tiếp tục được bà con cử tri phản ánh đến đại biểu.

* Chiều qua (2-11), đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Dầu Tiếng đã có buổi tiếp xúc cử tri với cử tri xã Thanh Tuyền và công nhân Nông trường Cao su Bến Súc. Tại buổi tiếp xúc, cử tri nêu lên một số vấn đề cần quan tâm như:  đề nghị các ngành chức năng cần có biện pháp mạnh hơn đối với Nhà máy gạch men Hùng Anh gây ô nhiễm môi trường; tăng cường kiểm tra việc thu mua mủ cao su của các tiểu thương có hiện tượng làm ăn gian dối; cần xử lý các trường hợp khai thác cát dọc sông Gài Gòn gây sạt lở  ảnh hưởng đền người dân sống dọc ven sông. Ngoài ra, bà con cử tri còn kiến nghị lên các ngành chức năng có giải pháp bình ổn giá cả; cần minh bạch giá đền bù giải tỏa cho các hộ dân dọc hai bên tuyến đường ĐT744.

* Hôm qua (2-11), đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Phú Chánh, Tân Hiệp, Bình Mỹ và Hội Nghĩa. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị với các đại biểu một số vấn đề như: giá đền bù đất quy hoạch cụm công nghiệp Phú Chánh 1 chưa thỏa đáng, đường ĐT742 lưu lượng xe nhiều nhưng chưa có đèn chiếu sáng dễ xảy ra tai nạn, tình trạng mất an toàn giao thông trước cổng trường, cần xử lý xe ba gác vẫn còn lưu thông, tình trạng gây ô nhiễm môi trường do các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn gây ra...

Các đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã trả lời những vấn đề cử tri quan tâm, đồng thời tiếp thu và sẽ kiến nghị đến các cơ quan chức năng giải quyết thỏa đáng cho người dân.

T.THẢO - H.NHÂN - H.TIẾN - K.VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên