Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bắc Tân Uyên tiếp xúc cử tri xã Tân Định và Hiếu Liêm

Cập nhật: 31-05-2017 | 15:57:20

(BDO) Sáng 31-5, ông Huỳnh Thành Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện Bắc Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Định, Hiếu Liêm.

Sau khi nghe nghe báo báo kết quả hoạt động của thường trực HĐND tỉnh - huyện 6 tháng đầu năm; chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2017, cử tri 2 xã Tân Định và Hiếu Liêm đã có 7 lượt  ý kiến, kiến nghị, phản ánh đến đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện một số vấn đề chung mà cử tri 2 xã quan tâm như: vấn đề chuyển mục đích sử dụng sang đất ở còn gặp nhiều khó khăn; Công ty sản xuất phân bón vi sinh phát ra mùi hôi thối gây ô nhiễm môi trường; tình trạng các Doanh nghiệp thu mua mủ cao su xả thải ô nhiễm môi trường; Kiến nghị ngành điện nâng cấp nguồn điện từ 01 pha lên 03 pha dọc vên Sông Bé xã Tân Định để các hộ dân thuận lợi hơn trong việc tưới tiêu cho các vườn cây ăn trái;…

Trên tinh thần lắng nghe và trao đổi, lãnh đạo địa phương và các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời cử tri một cách thỏa đáng. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền các đại biểu đã ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp chuyển đếncơ quan có thẩm quyền, ngành chức năng giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Chí Nhẫn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên