Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bàu Bàng tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Hưng, Lai Hưng

Cập nhật: 11-06-2019 | 09:14:19

Chiều 10-6, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Bàu Bàng đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Hưng, Lai Hưng trước kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 10 và trước kỳ họp HĐND huyện lần thứ 12.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo khái quát kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, huyện 6 tháng đầu năm 2019; thông báo nội dung chương trình dự kiến kỳ họp thứ 10 và 12 của HĐND tỉnh, huyện; đồng thời trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri đều phấn khởi với các kết quả mà HĐND 2 cấp đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Bên cạnh đó, cử tri cũng nêu một số kiến nghị như: Cần sớm có phương án xử lý nước xả thải xuống hồ TừVân gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dân; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cần được giải quyết nhanh hơn; vấn đề chặt ngọn cây xanh trong khu dân cư và ven quốc lộ 13; cấp phát chế độ chính sách có lúc còn chậm; tăng cường đầu tư đường giao thông nông thôn bằng bê tông xi măng và sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn bị hư hỏng...

Đại điện lãnh đạo địa phương và đại biểu HĐND 2 cấp đãtrả lời và ghi nhận những ýkiến, kiến nghịcủa cử tri, những vấn đề còn lại sẽ gửi đến cơ quan chuyên môn vàsẽtrảlời cho cửtri vào dịp tiếp xúc sau.

HOÀNG TÚ - HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên