Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An tiếp xúc cử tri phường An Phú

Cập nhật: 03-11-2020 | 16:51:52

(BDO) Sáng 3-11, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An đã tổ chức buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri phường An Phú, TP.Thuận An trước kỳ họp cuối năm 2020. 


Cử tri tham gia đóng góp ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND 2 cấp

Cử tri phường An Phú đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của thường trực HĐND tỉnh và TP.Thuận An năm 2020, nghe trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước. Cử tri cũng tiếp tục có những ý kiến đóng góp xung quanh các vấn đề, như: Vẫn còn tồn tại quy hoạch treo trong thời gian dài ảnh hưởng đến việc xác định ranh giới, mất an ninh trật tự của địa phương; hệ thống thoát nước, ô nhiễm môi trường từ công ty sơn ảnh hưởng đến khu dân cư; cần nghiên cứu để các hoạt động văn hóa - văn nghệ của địa phương được nâng cao chất lượng; xét huân chương cho những quân nhân chiến trường K giai đoạn tư 1979 đến 1989…

Đại diện HĐND tỉnh và TP.Thuận An đã trao đổi và giải trình làm rõ thêm những vấn đề cử tri quan tâm. Tổ đại biểu HĐND tỉnh cũng đã ghi nhận để chuyển những ý kiến, kiến nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Công Danh - Minh Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên