Đại biểu HĐND tỉnh và TX.Bến Cát tiếp xúc cử tri xã Phú An

Cập nhật: 03-11-2016 | 10:52:59

(BDO) Sáng 3-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và TX.Bến Cát đã tiến hành tiếp xúc cử tri xã Phú An để báo cáo với cử tri tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2016; vận động cử tri thực hiện các nghị quyết của HĐND tỉnh, thị xã; báo cáo kết quả trả lời của các sở, ngành chức năng về các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các đợt tiếp xúc trước đó.

Cử tri tại xã Phú An, TX.Bến Cát tham dự buổi tiếp xúc

Sau khi nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2016, cử tri xã Phú An bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được trong năm 2016. Trên tinh thần xây dựng, cử tri xã Phú An tiếp tục đóng góp một số ý kiến, kiến nghị ngành chức năng cần giải quyết trong thời gian tới, như: Hệ thống cống thoát nước quá tải đang gây ngập nhiều nơi; công tác giải tỏa đền bù chưa nhận được sự đồng tình hưởng ứng cao của người dân; hệ thống đèn tín hiệu giao thông, đèn chiếu sáng trên các tuyến đường còn bất cập; đường giao thông đoạn ngã tư Phú Thứ xuống cấp nặng cần sửa chữa...

Cử tri xã Phú An kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và TX.Bến Cát

Tổ đại biểu HĐND hai cấp đã tiếp thu, giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền; đồng thời ghi nhận những ý kiến không thuộc thẩm quyền để gởi đến các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cử tri trong thời gian tới.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên