Đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên tiếp xúc cử tri phường Tân Phước Khánh và xã Tân Vĩnh Hiệp

Cập nhật: 24-05-2017 | 16:16:56

(BDO) Để chuẩn bị cho kỳ họp HĐND tỉnh giữa năm 2017, sáng 24-5, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên đã tiếp xúc cử tri phường Tân Phước Khánh và xã Tân Vĩnh Hiệp.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên đã báo cáo kết quả hoạt động của HĐND 6 tháng đầu năm, chương trình hoạt động HĐND 6 tháng cuối năm 2017; dự kiến các nội dung, chương trình kỳ họp HĐND thường lệ giữa năm 2017; trả lời kiến nghị của cử tri; lắng nghe ý kiến góp ý của cử tri về việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của HĐND tỉnh...

Sau khi lắng nghe các báo cáo, cử tri phường Tân Phước Khánh và xã Tân Vĩnh Hiệp bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được của tỉnh; đồng thời nêu một số kiến nghị liên quan đến đời sống dân sinh, như: Đề nghị các ngành chức năng nghiên cứu tháo gỡ khó khăn, bất cập trong việc cấp giấy CNQSDĐ; khắc phục vấn nạn lụt lội trong mùa mưa bão tại một số điểm; cung cấp điện chiếu sáng cho khu dân cư; giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường; đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án đường ĐT747B và ĐT746...

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu đã tiếp thu, làm rõ hơn những nội dung thuộc thẩm quyền, một số vấn đề nằm ngoài thẩm quyền sẽ được đại biểu tổng hợp, phản ánh đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong lần tiếp xúc tới.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên