Đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri phường An Phú

Cập nhật: 03-11-2016 | 11:01:35

(BDO) Sáng 3-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường An Phú. Tham gia tiếp xúc cử tri có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe các đại biểu báo cáo về kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, HĐND TX.Thuận An năm 2016 và thông báo nội dung, chương trình, thời gian dự kiến của kỳ họp HĐND cuối năm; đồng thời trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc trước. Sau khi lắng nghe các báo cáo, đa số cử tri đồng tình và phấn khởi về những thông tin mà các đại biểu tỉnh, thị xã đã trình bày. Để góp phần bảo đảm cho địa phương tiến nhanh, tiến mạnh trên con đường phát triển, cử tri tiếp tục đóng góp một số ý kiến, kiến nghị về tình trạng đổ rác bừa bãi, không đúng nơi quy định ở các khu dân cư; vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm; các vấn đề liên quan đến khu vực tái định cư ở khu phố 4; việc mở rộng đường DT743; an ninh trật tự trên địa bàn phường; các vấn đề an sinh xã hội…

Cử tri phường An Phú phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Một số kiến nghị của cử tri nằm trong thẩm quyền đã được đại diện chính quyền địa phương, đại biểu HĐND hai cấp trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Những vấn đề còn lại được tổ đại biểu tiếp thu và hứa sẽ trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên