Đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri phường Bình Nhâm

Cập nhật: 02-11-2016 | 12:29:27

(BDO) Sáng 2-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, và TX.Thuận An tiến hành tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 - HĐND tỉnh khóa IX tại phường Bình Nhâm, TX.Thuận An.


Cử tri phường Bình Nhâm có ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, TX.Thuận An

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2 - HĐND tỉnh, thị xã và dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 3 của HĐND tỉnh, thị xã nhiệm kỳ 2016-2021; báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2016; đồng thời, tuyên truyền, phổ biến và vận động cử tri và nhân dân thực hiện các nghị quyết của HĐND tỉnh, thị xã; báo cáo kết quả trả lời của các sở, ban ngành về các ý kiến, kiến nghị của cử tri phường đến kỳ họp.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri phường Bình Nhâm bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước kết quả đã đạt được trong năm 2016. Cử tri luôn tin tưởng vào các đại biểu HĐND tỉnh, TX.Thuận An nhiệm kỳ 2016-2021, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước sẽ đề ra các giải pháp tốt nhất trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và TX.Thuận An trong thời gian tới. Tại đây, cử tri phường Bình Nhâm kiến nghị đến đại biểu HĐND 2 cấp như: hệ thống cống thoát nước thi công chậm gây ngập nước; công tác cải cách hành chính; an toàn giao thông; vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm; ô nhiễm môi trường trong thời gian qua...

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu đã tiếp thu, làm rõ hơn những nội dung thuộc thẩm quyền, một số vấn đề nằm ngoài thẩm quyền sẽ được đại biểu tổng hợp, phản ánh đến các cơ quan, ban ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên