Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An

Cập nhật: 05-07-2016 | 09:53:17

(BDO) Sáng 5-7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TX.Thuận An do bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.


Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ nhất HĐND tỉnh khóa IX về việc kiện toàn bộ máy nhân sự và công bố các đại biểu HĐND tỉnh trúng cử khóa mới, kết quả bầu cử các chức danh chủ chốt HĐND, UBND tỉnh; dự kiến nội dung sẽ được thông qua tại kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa IX; tình hình phát triển kinh tế -xã hội 6 tháng đầu năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 của tỉnh.


Các cử tri tại phường Bình Chuẩn đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc với HĐND tỉnh

Sau khi nghe báo cáo, các cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng vào đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ghi nhận những đóng góp của HĐND tỉnh và kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các cử tri hi vọng các đại biểu HĐND trong nhiệm kỳ mới này sẽ đại diện cho ý chí và nguyện vọng chính đáng của nhân dân, biết lắng nghe và phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để kiến nghị đến cơ quan chức năng sớm giải quyết. Tại hội nghị, cử tri phường Bình Chuẩn đã kiến nghị hơn 10 ý kiến xoay quanh các vấn đề như: môi trường; an toàn giao thông; giáo dục; an ninh trật tự trên địa bàn; vấn đề xuống cấp trầm trọng của tuyến đường tại khu phố Bình Quới A; sớm giải quyết các vấn đề hộ khẩu, điện, nước của các hộ dân tại khu dân cư thương mại Bình Chuẩn; vấn đề bảo hiểm y tế cho các cựu chiến binh và thanh niên xung phong chưa có chế độ trên địa bàn phường…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên