Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát

Cập nhật: 04-07-2016 | 15:05:07

(BDO) Sáng 4-7, các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TX.Bến Cát đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả tại kỳ họp lần thứ nhất, HĐND tỉnh khóa IX về việc kiện toàn bộ máy nhân sự và công bố 70 đại biểu HĐND tỉnh trúng cử khóa mới, kết quả bầu các chức danh chủ chốt HĐND, UBND tỉnh, bà con cử tri phường Chánh Phú Hòa tỏ ra phấn khởi, vui mừng. Cử tri tin tưởng các vị cán bộ chủ chốt của tỉnh, các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thị xã khóa mới sẽ đại diện cho ý chí và nguyên vọng chính đáng của nhân dân; biết lắng nghe và phản ánh những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để kiến nghị đến cơ quan chức năng sớm giải quyết, nhất là các vấn đề về đời sống dân sinh. Cử tri phường Chánh Phú Hòa đã kiến nghị hơn 10 ý kiến xoay quanh các vấn đề về đất đai, môi trường, an toàn giao thông, kiến nghị sửa chữa và nâng cấp những tuyến đường nông thôn trên địa bàn phường.  


C
ử tri phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát nếu kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND TX.Bến Cát sáng 4-7

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên