Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri huyện Bắc Tân Uyên và Phú Giáo

Cập nhật: 28-04-2017 | 16:36:24

(BDO) Sáng 28-4, tại xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tổ đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương gồm ông Nguyễn Văn Dành và ông Nguyễn Văn Riễn đã có buổi tiếp xúc với cử tri hai xã Tân Bình và Bình Mỹ trước kỳ họp Quốc hội lần thứ 3 khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo tới cư tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 3 Quốc hội khóa XIV diễn ra vào ngày 25-5 sắp tới, thông báo tóm tắt tình hình hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thời gian qua. Cũng trong buổi tiếp xúc, cử tri hai xã đã phản ánh đến các đại biểu Quốc hội tỉnh một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, chế độ chính sách đối với người có công; công tác quản lý, xử lý tội phạm về tham nhũng; tình hình an ninh trật tự, tội phạm về ma túy diễn biến phức tạp. Đồng thời, cử tri kiến nghị cần tăng cường công tác quản lý, kiểm tra an toàn thực phẩm để bảo vệ sức khỏe của người dân; sớm lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng đường ĐT 741 đoạn chợ Tân Bình. 

                                                      

Ông Nguyễn Văn Dành, Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương báo cáo với cử tri xã Tân Hiệp và Phước Sang một số nội dung dự kiến chương trình kì họp lần thứ 3, Quốc Hội khóa XIV; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của đất nước, của tỉnh Bình Dương quý 1, năm 2017 và một số kết quả hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương trong 3 tháng đầu năm 2017                   

* Chiều cùng ngày, tại nhà văn hóa cụm xã Tân Hiệp, tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri của 2 xã Tân Hiệp và Phước Sang, huyện Phú Giáo.

Tại buổi tiếp xúc, trên tinh thần dân chủ, xây dựng, cử tri 2 xã phản ánh tình trạng xe quá tải tàn phá đường giao thông nông thôn gây ảnh hưởng đến đời sống, an toàn tính mạng của nhân dân;Tình trạng ô nhiễm môi trường; Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân còn chậm, gây bức xúc cho người dân; cần quan tâm, đầu tư nhiều hơn nữa cho lĩnh vực giáo dục, nhất là giáo dục của các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn; chú trọng nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, để học sinh, sinh viên sau khi ra trường có việc làm...

Lãnh đạo tỉnh, huyện, xã và đông đảo cử tri 2 xã Tân Hiệp, Phước Sang dự buổi tiếp xúc

Cử tri 2 xã gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của mình với Đại biểu Quốc Hội

Trên tinh thần cầu thị, lắng nghe, chia sẻ và trao đổi, ông Nguyễn Văn Dành, Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương, Ủy viên ủy ban tài chính ngân sách của Quốc hội đã tiếp thu và ghi nhận toàn bộ các ý kiến, kiến nghị, phản ánh, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri 4 xã nói trên đã phản ánh với Đại biểu để tổng hợp gửi về Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổng hợp trình Quốc hội và phản ánh với Quốc hội tại kì họp tới.

Minh Hải- Hải Sâm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên