Đại diện Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 chúc tết Công an Bình Dương

Cập nhật: 24-02-2015 | 09:36:25

Nhân dịp đón xuân Ất Mùi 2015, đại diện Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, Công an (CA) tỉnh. Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đại diện lãnh đạo Quân đoàn 4 đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe toàn thể cán bộ, chiến sĩ, bày tỏ sự phấn khởi và đánh giá cao những thành tích mà CA tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Thay mặt tập thể cán bộ, chiến sĩ, Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc CA tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của tập thể cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 đối với CA tỉnh và gửi lời thăm hỏi, chúc các đồng chí trong Bộ Tư lệnh Quân đoàn cũng như tất cả cán bộ, chiến sĩ của Quân đoàn 4 tiếp tục phát huy truyền thống gắn bó giữa các đơn vị của Quân đoàn với CA tỉnh; phối hợp chặt chẽ với đơn vị nhằm bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn ổn định, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

N.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên