Đại diện các tôn giáo thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh 

Cập nhật: 12-02-2015 | 13:58:26

(BDO) Sáng 12-2, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp đại diện các tôn giáo đến thăm và chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Tòa Giám mục Phú Cường chúc tết lãnh đạo tỉnh

Tại buổi tiếp, đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Ban đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam), Tòa Giám mục Phú Cường, Ban đại diện Hội Thánh Cao đài Tây Ninh đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện để các tôn giáo hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) chúc tết lãnh đạo tỉnh

Đại diện các tôn giáo cũng bày tỏ sự phấn khởi trong tiến trình phát triển của tỉnh nhà; tin tưởng vào sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Trong thời gian tới, Bình Dương sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội cũng như trong sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ban Đại diện Hội thánh Cao đài Tây Ninh chúc tết lãnh đạo tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành đã gửi lời chúc mừng năm mới vui tươi, an lành, đoàn kết đến đại diện các tôn giáo và mong muốn trong thời gian tới các tôn giáo tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa, cùng chung sức xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh và phát triển bền vững.

Trí Dũng-Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên