Đại gia Thái Lan lấy 120 vợ, có 28 con - các bà vợ đều biết về nhau

Cập nhật: 18-09-2017 | 08:55:27

Đa thê là bất hợp pháp ở Thái Lan, nhưng điều này không ngăn được Tambon Prasert lấy 120 bà vợ và có 28 con với họ. Lạ hơn nữa là các bà vợ đều biết về nhau nhưng vẫn sống tốt với "sự sắp đặt" này.

Tambon Prasert, người đứng đầu quận Phromnee, thuộc tỉnh Nakorn Nayok, Thái Lan, cách Bangkok khoảng 90 km, gần đây đã buộc phải thừa nhận rằng đã kết hôn bất hợp pháp với hơn 100 bà vợ, sau khi bị truyền thông nhòm ngó từ các nguồn tin nặc danh.

Chính trị gia địa phương 58 tuổi, doanh nhân thành công trong ngành xây dựng, gần đây phải đón giới truyền thông vào nhà, để làm sáng tỏ cuộc sống gia đình ông. Khi được hỏi liệu có đúng là ông đã có hơn 100 bà vợ trên toàn quốc hay không, Prasert trả lời: "Tôi có 120 bà vợ và 28 con cả trai lẫn gái".

Presert lập gia đình rất sớm, từ khi 17 tuổi. "Vợ đầu kém tôi 1-2 tuổi, chúng tôi có 3 đứa con. Về sau tôi có quan hệ với những người khác nữa, hầu hết họ đều là phụ nữ trẻ, dưới 20. Tôi không thích phụ nữ già, họ hay cãi nhau lắm".

Khi già hơn và bắt đầu hoạt động kinh doanh ngành xây dựng, Tambon Prasert có thói quen kỳ lạ là xây nhà ở đâu lấy vợ ở đấy. "Tôi là một nhà thầu xây dựng, ở đâu tôi xây nhà, ở đấy tôi lấy thêm một bà vợ. Tôi đều yêu họ và họ cũng yêu tôi", Prasert trả lời trên Daily News.

Mỗi lần lấy một bà vợ mới, Prasert sẽ thông báo với cô ấy là mình đã có vài vợ rồi, và thông báo luôn với cả các bà vợ kia rằng mình có kế hoạch cưới tiếp. 22 bà vợ của Prasert sống gần nhà chồng ở quận Phromnee, trong khi các bà khác "rải rác" ở khắp Thái Lan.

Tôi sẽ nói: "Anh có vợ mới, OK?" và không ai có vấn đề với điều đó cả. Họ đều chấp nhận tình hình, không có bất cứ tranh luận nào", người đàn ông đa thê nói. "Tôi tôn trọng họ, xin phép cha mẹ cho cưới đúng phong tục, truyền thống, tất cả đều cưới đúng cách, có lễ cưới đàng hoàng".

Nuôi 120 bà vợ và 28 đứa con chưa bao giờ là vấn đề của Prasert, ông luôn chu cấp cho các gia đình của mình những thứ họ cần, thậm chí xây nhà cho những bà vợ chưa có nhà. "Nếu họ chưa có nhà, tôi sẽ kiếm cho họ ít đất rồi sắp xếp mọi việc để mọi người đều vui vẻ", vị "đại gia" đa thê nói.

Bà vợ mới nhất của Prasert, Nam Fon 27 tuổi đã có mặt ngay bên cạnh chồng trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Thái Lan và cũng không hề tỏ ra sốc với những tiết lộ của chồng.

Chưa rõ người đàn ông này liệu có gặp rắc rối về pháp luật sắp tới hay không.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên