Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Giao lưu hợp tác giáo dục với các trường đại học của Đài Loan

Cập nhật: 14-03-2016 | 17:05:16

(BDO) Chiều 14-3, trường Đại học (ĐH) Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức chương trình giao lưu hợp tác giáo dục với 35 trường đại học của Đài Loan.


Toàn cảnh buồi giao lưu
giữa trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương với các trường đại học của Đài Loan

Tại buổi giao lưu, hai bên đã bàn bạc hợp tác về đào tạo liên thông các ngành điện-điện tử, Anh văn thương mại, công nghệ thông tin; đào tạo thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, điện-điện tử; trao đổi giao lưu văn hóa và tìm hiểu hoạt động đào tạo, chương trình hợp tác giáo dục của các trường... Theo thông tin từ phía các trường đại học của Đài Loan, hiện có rất nhiều sinh viên Việt Nam sang du học, thực tập ở các trường này và các trường đại học của Đài Loan cũng đã đưa sinh viên sang thực tập ở một số trường của Việt Nam. Về phía trường ĐH Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương cũng đã liên kết với một số trường ĐH quốc tế của Hoa Kỳ và Úc.

Thông qua buổi giao lưu, hai bên sẽ tìm tiếng nói chung và đi đến thỏa thuận về hợp tác giáo dục trong thời gian tới, nhằm đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng cho các doanh nghiệp Đài Loan đang hoạt động tại Bình Dương.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X