Đại học quốc gia TP.Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai khóa năm học 2017-2018

Cập nhật: 12-10-2017 | 15:26:10

(BDO) Sáng 12-10, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) đã tổ chức lễ khai khóa năm học 2017-2018. Đây là hoạt động truyền thống, được tổ chức thường niên vào đầu năm học mới, nhằm khơi dậy trong sinh viên (SV) niềm tự hào để nâng cao tinh thần, trách nhiệm của SV trong việc thực hiện chiến lược phát triển ĐHQG-HCM.

Tham dự lkhai khóa có khoảng 1.000 SV là những em đạt thứ hạng cao trong các kỳ thi Olympic quốc tế, Olympic quốc gia các môn học, các cuộc thi học thuật và nghiên cứu khoa học, SV 5 tốt cấp ĐHQG-HCM năm 2016, các tân SV có số điểm cao, SV tân thủ khoa và thủ khoa tốt nghiệp năm học 2016-2017, cựu sinh viên thành đạt. Chủ đề năm học mới của ĐHQG HCM là “Hội nhập chất lượng giáo dục”, vì vậy trong sự kiện này, ĐHQG đã mời GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hồ Chí Minh làm diễn giả, với thông điệp “Sinh viên với khởi nghiệp”, nhằm thúc đẩy hơn nữa khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong giảng viên, SV ĐHQG-HCM.

Tại lễ khai khóa, ĐHQG HCM đã khen thưởng, trao học bổng cho SV có thành tích học tập xuất sắc, SV tốt nghiệp thủ khoa.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X