Đại học Quốc tế Miền Đông khai giảng năm học mới

Cập nhật: 22-09-2014 | 17:40:55

(BDO) Sáng 22-9, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2014-2015. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh…

Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới.

EIU khai giảng khóa đầu tiên vào năm 2011. Đây là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam áp dụng 3 học kỳ/năm giống các đại học tiên tiến của nước ngoài. Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận. Sau 3 năm đào tạo với 7 ngành, trong đó ngành quản trị kinh doanh dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, đến nay EIU đã đạt được kết quả tốt đẹp, sinh viên vừa vững chuyên môn, vừa giỏi ngoại ngữ. Bước vào năm học này, EIU khai giảng với gần 3.000 sinh viên (SV) các khóa trúng tuyển hệ chính quy và liên thông theo học tại trường.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Becamex IDC trao học bổng cho sinh viên năm học 2014-2015.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương EIU đã đạt được nhiều thành tích trong thời gian qua; đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của Becamex IDC đối với sự nghiệp xã hội hóa giáo dục. Từ khi thành lập đến nay, EIU đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ đào tạo nhân lực trình độ cao, xây dựng các chương trình đào tạo theo hướng tiên tiến, hiện đại; đặc biệt là sự hợp tác toàn diện của EIU và Đại học Porland (Hoa Kỳ), đã xây dựng phương thức đào tạo mới với đẳng cấp quốc tế. Qua đó, trang bị kiến thức vững vàng giúp sinh viên tự tin trong xu thế hội nhập và phát triển.

T. MINH


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X