Đại học Quốc tế Miền Đông tư vấn tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015

Cập nhật: 18-07-2015 | 09:33:32

 Nhằm cung cấp thông tin cần thiết về những thay đổi trong kỳ thi THPT Quốc gia và Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) năm 2015, đồng thời giúp các bậc phụ huynh và học sinh khối 12 có thêm định hướng về lựa chọn ngành nghề phù hợp, hôm nay (18-7) trường ĐH Quốc tế Miền Đông (EIU) kết hợp Ban Khoa giáo, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương tổ chức Chương trình Ngày hội tư vấn tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015. Tham gia chương trình, Ban tư vấn có lãnh đạo Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh và Hiệu trưởng EIU.

Chương trình diễn từ 8 giờ 30 phút đến 10 giờ tại EIU, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một; được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH Bình Dương (BTV1) và được tiếp sóng cùng giờ trên các đài PT-TH: Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Đắc Lắc, Vĩnh Long.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X