Chia sẻ bài viết lên facebook

Đại hội Chi bộ Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 28-05-2015 | 15:59:16

(BDO) Ngày 28-5, Chi bộ Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương đã tiến hành Đại hội lần thứ I nhiệm kỳ 2015 – 2020.

 

Đại tá Nguyễn Văn Dựt Ủy Viên Thường vụ Đảng Ủy – Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng đại hội.

 

Với trách nhiệm “Vì nước quên thân Vì dân phục vụ”, cán bộ chiến sỹ Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về PCCC và cứu nạn cứu hộ đã dũng cảm, mưu trí xử lý có hiệu quả nhiều vụ cháy, nổ nguy hiểm; tham gia cứu nạn cứu hộ nhiều vụ tai nạn phức tạp xảy ra trên đại bàn; tham mưu cho Ban giám đốc, chính quyền địa phương ban hành nhiều quyết định bảo đảm an toàn về PCCC và cứu nạn cứu hộ. Dù mới được thành lập nhưng chi bộ đã đạt danh hiệu trong sạch – vững mạnh, đơn vị được công nhận là đơn vị kiểu mẫu về điều lệnh Công an nhân dân.

 Phương hướng nhiệm kỳ tới, Chi bộ phấn đấu duy trì tốt các danh hiệu đã đạt được, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát triển mới từ 10 đến 15 đảng viên, 100% cán bộ đảng viên đủ tư cách hòan thành nhiệm vụ…

Duy Chí

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên