Đại hội cổ đông thường niên Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc – DTL năm 2016: Chuyển hướng sản xuất, chinh phục thị trường trung cao cấp

Cập nhật: 28-05-2016 | 16:55:17

(BDO) Ngày 28-5, Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc (mã chứng khoán DTL) đã tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2016 với sự có mặt đông đủ các cổ đông, hội đồng quản trị, ban điều hành, ban kiểm soát…

Toàn cảnh đại hội cổ đông thường niên nằm 2016, Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc

Năm 2015 tiếp tục là năm khó khăn, giá thép trên thị trường rơi tự do; sản lượng tiêu thụ, hàng tồn kho ở mức cao dẫn đến khó khăn trong việc xoay vòng vốn. Doanh thu nội địa năm 2015 đạt 1.496 tỷ đồng, tăng gần 11% so với năm 2014. Đây là con số đáng khích lệ trước nạn thép nhập khẩu giá rẻ, chất lượng thấp từ Trung Quốc ồ ạt xâm nhập thị trường với mức chênh lệch giá đến 45% gây khó khăn cho hầu hết các doanh nghiệp tôn, thép trong nước, trong đó có Tôn Đại Thiên Lộc.

Tuy hiệu quả sản xuất kinh doanh không đạt kế hoạch đề ra, nhưng thu nhập, việc làm của người lao động trong công ty vẫn được giữ vững. Cùng với việc tuân thủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật, thu nhập bình quân người lao động trong công ty bình quân 5,9 triệu đồng/người/tháng; các ngày lễ,tết, người lao động tạo điều kiện đi tham quan, nghỉ mát, khen thưởng lương tháng 13 cùng các khoản thương chuyên cần, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh…Năm 2015 công ty đã dành khoản kinh phí hơn 850 triệu đồng cho các hoạt động xã hội từ thiện, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, tài trợ quỹ học bổng DTL thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương, tài trợ chính giải bóng đá doanh nhân Bình Dương và giải đua xe đạp cúp BTV….

Đại hội đồng cổ đông đã thống nhất thông qua chiến lược sản xuất kinh doanh năm 2016 và những năm tiếp theo “Mở rộng và chuyển hướng sản xuất chinh phục thị trường trung cao cấp” bằng việc mở rộng đầu tư, đổi mới công nghệ theo hướng hiện đại, đa dạng hóa thị trường, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên