Đại hội công đoàn ngành giáo dục lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023

Cập nhật: 24-01-2018 | 16:15:19

(BDO) Trong hai ngày 23 và 24-1, Công đoàn ngành giáo dục đã tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023.


Ban chấp hành mới ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp công đoàn ngành giáo dục đã thực hiện tốt công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích của người lao động. Công đoàn cùng với các cơ quan chuyên môn luôn bảo đảm để đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động được quan tâm về vật chất, tinh thần, các chế độ, được học tập, bồi dưỡng chuyên môn… Đồng thời, công đoàn đã cùng với toàn ngành thực hiện các phong trào thi đua, triển khai thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn của ngành, trong đó cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” đã trở thành hoạt động thường xuyên. Từ những hoạt động trên đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong toàn tỉnh.

Đại hội đã bầu ra ban chấp hành mới với 19 thành viên, ông Đỗ Hà Thế Bình được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch công đoàn ngành nhiệm kỳ 2018-2023. Đại hội cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới với khẩu hiệu hành động: “Vì nhà giáo và người lao động, vì sự nghiệp phát triển toàn diện, bền vững, đổi mới của ngành giáo dục - đào tạo của tỉnh, của đất nước, tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động công đoàn”.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên