Đại hội Công đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật: 01-09-2017 | 10:31:31

(BDO) Chiều 31-8, trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH) đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động Công đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một không ngừng được đổi mới và phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng. Từ 16 tổ công đoàn với gần 490 công đoàn viên, đến nay Công đoàn cơ sở trường ĐH Thủ Dầu Một đã phát triển được 27 tổ công đoàn với gần 750 công đoàn viên. Thời gian qua, Công đoàn trường thường xuyên quan tâm và thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục, vận công đoàn viên thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các hoạt động chăm lo đời sống, tinh thần; công tác nữ công… Qua đó, đã thể hiện được vai trò bảo vệ quyền và lợi chính chính đáng của công đoàn viên. Với những kết quả trên, liên tục nhiều năm liền Công đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh xuất sắc; nhiều cá nhân, tập thể của nhà trường được các cấp khen thưởng.

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận góp ý văn kiện đại hội, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng hoạt động. Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn trường nhiệm kỳ IX gồm 15 người, trong đó cô Võ Thị Cẩm Vân được bầu làm Chủ tịch công đoàn.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên