Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số Bình Dương năm 2014: Sẽ có hơn 200 đại biểu dân tộc thiểu số tham gia

Cập nhật: 09-10-2014 | 09:13:09

Ngày 8-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp Ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số Bình Dương năm 2014. Theo dự kiến đại hội lần này sẽ được tổ chức trong 2 ngày (4 và 5-12) tại huyện Dầu Tiếng. Đại hội sẽ có hơn 200 đại biểu đến từ 9 đoàn thuộc 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia. Tại đại hội, đại biểu sẽ tham gia vào các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, đồng thời đại hội cũng sẽ tuyên dương các hộ đồng bào dân tộc thiểu số sản xuất, kinh doanh giỏi. Tại cuộc họp, các thành viên trong ban chỉ đạo đã đóng góp nhiều ý kiến về công tác truyên truyền, chương trình, nội dung, kinh phí, cơ cấu đại biểu tham gia đại hội.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng nên lùi thời gian tổ chức đại hội vào giữa tháng 12 để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trong công tác tổ chức nhằm đạt được mục đích, ý nghĩa, nội dung đã đề ra của đại hội; cần xây dựng kế hoạch tổng thể chung chi tiết hơn về chương trình, thời gian đại hội; công tác tổ chức nơi ăn, ở của các đại biểu cần thực hiện chu đáo; phải thực hiện công tác tuyên truyền về đại hội bằng nhiều hình thức, nội dung phong phú.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên