Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ XX – năm 2016

Cập nhật: 09-07-2016 | 14:53:42

(BDO) Sáng 9-7, tại nhà Thiếu nhi tỉnh, Hội Đồng đội tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ XX – năm 2016 với chủ đề: “Vâng lời Bác dạy – Xứng danh Cháu ngoan Bác Hồ”.

Ông Nguyễn Hữu Từ - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng lẵng hoa và bức trướng cho đại hội

Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; các đồng chí cán bộ Đoàn, Đội qua các thời kỳ và 206 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ, 45 anh chị phụ trách Đội tiêu biểu xuất sắc của tỉnh.

Trong 2 năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào. Các phong trào lớn hoạt động xuyên suốt như: Thiếu nhi Bình Dương thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phong trào kế hoạch nhỏ, giúp bạn đến trường cùng hướng đến tương lai…đã có nhiều tập thể và đội viên đạt thành tích xuất sắc.

Ban tổ chức tuyên dương 206 gương điển hình Cháu ngoan Bác Hồ

Anh Nguyễn Phú Trường, Phó Chủ tịch thường trực Hội Đồng đội Trung ương trao tặng bảng tượng trưng Khăn quàng đỏ cho thiếu nhi Bình Dương

Tại Đại hội, Ban tổ chức đã tuyên dương những gương đại biểu điển hình xuất sắc trong phong trào “Thiếu nhi Bình Dương thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, các điển hình tài năng trẻ trong lĩnh vực khoa học, văn hóa, nghệ thuật, thể thao cho 206 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XX – năm 2016. Cũng tại Đại hội, thiếu nhi Bình Dương vui mừng và vinh dự được nhận Khăn quàng đỏ - Quà tặng của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

 Phát biểu tại Đại hội, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các em thiếu nhi đã đạt được trong thời gian qua. Ông hy vọng các cấp, các ngành luôn dành những điều tốt đẹp nhất để các em phát triển toàn diện nhất, tạo mọi điều kiện cho Đội TNTP Hồ Chí Minh phát triển. Các em thiếu nhi cố gắng chăm ngoan, học giỏi, tiến bộ hơn nữa để xứng đáng là đội viên tốt, con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là dịp để mỗi đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ học tập, trao đổi kinh nghiệm trong các hoạt động phong trào, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thiếu nhi và xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

Hồng Phương

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên