Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XXI

Cập nhật: 08-06-2018 | 08:57:58

Sáng 7-6, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một tổ chức Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XXI, năm 2018.

Trong 2 năm học qua, tiếp tục thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ tùy theo sức của mình”, cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” và các phong trào Đội do Hội đồng Đội các cấp phát động, thiếu nhi thành phố đã đóng góp công sức nhỏ bé vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc bằng nhiều việc làm cụ thể, như: Tổ chức các chương trình thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ, tìm về các địa chỉ đỏ, thăm mẹ Việt Nam anh hùng; thực hiện chương trình “Luyện rèn tri thức - Vững bước tương lai”, 100% liên đội thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua học tốt, thực hiện tốt các mô hình “Bạn giúp bạn”, “Đôi bạn cùng tiến”, “Nhóm học tập”; các cuộc vận động “Vòng tay bè bạn”, “Giúp bạn đến trường - Cùng hướng tới tương lai”; nhân rộng các mô hình “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” thông qua nhiều cách làm cụ thể …

Tại đại hội, Hội đồng Đội thành phố cũng tổ chức tri ân các đồng chí nguyên là thường trực Hội đồng Đội thành phố qua các thời kỳ; trao công trình đại hội gồm 46 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các đội viên và các em học sinh lớp học tình thương có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt; ra mắt đoàn đại biểu dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ XXI, năm 2018 gồm 39 đại biểu. Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một cũng đã khen thưởng cho 164 em là đại biều cháu ngoan Bác Hồ.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên