Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025: Tiến hành phiên trù bị

Cập nhật: 27-07-2020 | 15:36:15

(BDO) Chiều 27-7, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tiến hành phiên trù bị.

Tại phiên làm việc này, các đại biểu đã bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu; thống nhất về chương trình làm việc, nội quy, quy chế làm việc, quy chế bầu cử của đại hội; tiến hành thảo luận, đóng góp cho văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đồng thời, thông báo phân chia tổ thảo luận, địa điểm thảo luận tổ và các nội dung liên quan đến công tác tổ chức, điều hành đại hội. 


Các đại biểu biểu quyết thông qua chương trình làm việc của đại hội.
Ảnh: QUỐC CHIẾN

Phát biểu tại phiên trù bị, đồng chí Nguyễn Văn Tược, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa nhấn mạnh, công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự, công tác tổ chức và tuyên truyền cho Đại hội Đảng bộ công ty lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, đúng theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và tập hợp đầy đủ ý kiến, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và công nhân lao động trong toàn công ty; là cơ sở, tiền đề quan trọng để tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ XI. Đồng chí Nguyễn Văn Tược đề nghị, để các nội dung của đại hội được thực hiện đúng nguyên tắc, Điều lệ Đảng quy định, các đại biểu tham gia đại hội cần phát huy truyền thống của Đảng bộ Công ty, phát huy dân chủ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng nhiệm vụ, quyền hạn của mình, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế làm việc của đại hội; tập trung trí tuệ, tích cực đóng góp vào dự thảo các văn kiện đại hội Đảng các cấp, góp phần cho Đại hội Đảng bộ công ty lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra thành công tốt đẹp.

CAO SƠN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên