Đại hội Đại biểu Đảng bộ khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 họp phiên trù bị

Cập nhật: 13-07-2020 | 17:43:27

(BDO) Chiều 13-7, Đại hội Đại biểu Đảng bộ khối Các cơ quan và doanh nghiệp (CCQ & DN) tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 bước vào phiên họp trù bị. 299 đại biểu đại diện cho 7.935 đảng viên của 137 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ khối CCQ & DN tỉnh tham dự đại hội.

Toàn cảnh phiên họp trù bị của đại hội. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Với chủ đề “Tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, hoàn thành nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”, đại hội lần này đánh giá toàn diện kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khối lần thứ VI; đồng thời chỉ rõ những hạn chế, tồn tại, nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Đại hội đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 -2025.

Các đại biểu biểu quyết thông qua chương trình đại hội. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại phiên họp trù bị, các đại biểu đã bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu; thông qua nội quy, chương trình của đại hội, quy chế bầu cử, quy chế làm việc của đại hội và thực hiện việc chia tổ đại biểu để thảo luận các vấn đề về công tác nhân sự, góp ý vào định hướng sắp tới của Đảng bộ khối CCQ & DN tỉnh. 

Đại hội Đại biểu Đảng bộ khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra trong 3 ngày, từ 13 đến 15-7-2020. 

HỒ VĂN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên