Đại hội đại biểu Hội LHPN thị trấn Dầu Tiếng lần thứ XIII

Cập nhật: 29-04-2021 | 21:19:29

(BDO) Ngày 29-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Thị trấn Dầu Tiếng đã tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ thị trấn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại đại hội, các đại biểu thống nhất xây dựng và triển khai các chương trình hoạt động trong nhiệm kỳ tới có trọng tâm, trọng điểm gắn với việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội của địa phương. Hội LHPN cũng xác định việc thực hiện phong trào hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế giảm nghèo là một trong những chương trình hành động cấp thiết, cần được chú trọng thực hiện trong nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội LHPN thị trấn Dầu Tiếng đã giúp hơn 500 hộ vay vốn để làm kinh tế ổn định cuộc sống, với tổng số tiền trên 13,8 tỷ đồng; tổ chức vận động  và trao tặng 1.512 phần quà cho hội viên nghèo, khó khăn nhân dịp lễ, tết với tổng số tiền 453 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội triển khai thực hiện mô hình “Sạch nhà, sạch ngõ, sạch đường” tổ chức ra quân vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn thị trấn, đã thu gom và xử lý hơn 15.000 tấn rác thải các loại. 

Để tiếp tục khích lệ, động viên các hội viên phụ nữ tham gia các chương trình hành đồng, dịp này, UBND thị trấn Dầu Tiếng khen thưởng 4 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hội nhiệm kỳ 2016-2021.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Hội LHPN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên