Đại hội đại biểu Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một lần thứ VI

Cập nhật: 18-08-2014 | 09:17:23

Sáng 17-8, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) TP.Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014-2017.

Thành ủy TDM trao tặng bức trướng cho Hội LHTN TP.TDM

Trong nhiệm kỳ qua, thực hiện 3 cuộc vận động và 2 chương trình hành động của hội, Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một đã triển khai với nhiều nội dung cụ thể, thiết thực, tập trung chăm lo, hỗ trợ và phát huy thanh niên, đạt được nhiều kết quả nổi bật, cụ thể như: Đã tổ chức 4 chương trình “Ngày tuổi trẻ hành động vì biên cương tổ quốc” tại đồn biên phòng 799, tỉnh Bình Phước; CLB “Thầy thuốc trẻ” TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho hơn 3.300 lượt bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; khám chữa bệnh cho hơn 600 thanh niên công nhân; Chi hội Doanh nhân trẻ TP. Thủ Dầu Một tổ chức thăm, tặng quà các em thiếu nhi khó khăn trên địa bàn và trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, dạy nghề người khuyết tật tỉnh cùng nhiều hoạt động xã hội từ thiện khác với số tiền hơn 110 triệu đồng; thực hiện cuộc vận động “Thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng”, Hội LHTN TP. Thủ Dầu Một đã ủy thác nguồn vốn vay từ Ngân hàng Chính sách Xã hội cho thanh niên học tập, sản xuất kinh doanh với số tiền hàng năm trên 4 tỷ đồng. Hội đã mở được 97 lớp phổ cập tin học cho hơn 2.000 hội viên thanh niên tham gia; mở lớp học “Nhịp cầu kiến thức” bổ túc văn hóa cho thanh niên công nhân là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Trong nhiệm kỳ VI, Hội LHTN TP. Thủ Dầu Một tiếp tục thực hiện các cuộc vận động và chương trình của hội. Trong đó, sẽ thực hiện các công trình thanh niên như: Vận động xây dựng được ít nhất 3 điểm vui chơi giải trí cho thiếu nhi con em thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ; xây tặng ít nhất 10 nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; mở ít nhất 5 lớp học “Nhịp cầu kiến thức” bổ túc và nâng cao kiến thức văn hóa, tin học cho thanh niên công nhân, nhất là thanh niên dân tộc thiểu số…

Đại hội đã hiệp thương 33 đồng chí vào Ủy ban Hội LHTN TP. Thủ Dầu Một nhiệm kỳ VI, anh Nguyễn Văn Sum, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP. Thủ Dầu Một tái cử Chủ tịch Hội LHTN TP. Thủ Dầu Một khóa VI.

Dịp này, Hội LHTN tỉnh, UBND TP. UBND TP.TDM đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

N.Như - X.Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên