Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh lần VI (nhiệm kỳ 2014-2019)

Cập nhật: 26-10-2014 | 12:00:11

(BDO) Sáng 26-10, tại trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh lần thứ VI (nhiệm kỳ 2014-2019).

Quang cảnh đại hội

Đến dự có ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành và 250 đại biểu đại diện cho hơn 200.000 hội viên trong toàn tỉnh.

Tặng hoa và quà các mẹ VNAH về dự đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào Thanh niên (TN) đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, thu hút đông đảo TN tích cực tham gia. Các cuộc vận động, chương trình của Hội đã đáp ứng nguyện vọng của TN; nhiều đề án, công trình đã được các cấp Hội triển khai hiệu quả đến hội viên, thu hút sự quan tâm, tin tưởng của TN đối với tổ chức Hội.

Các chương trình tình nguyện vì an sinh xã hội được nâng cao chất lượng trong tổ chức và hoạt động, phát huy được trí tuệ, chuyên môn, năng lực của các khối đối tượng TN; công tác Hội và phong trào TN đã tạo được nhiều điểm nhấn có tính sáng tạo, đột phá vào những mảng, lĩnh vực, những nhóm đối tượng khó, giải quyết nhiều vấn đề mà xã hội đặt ra.

Trong nhiệm kỳ VI, Hội LHTN tỉnh sẽ tập trung thực hiện Phong trào “Tôi yêu Việt Nam” và các giải pháp để củng cố và phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp TN. Trong đó, chương trình trọng tâm là công tác xây dựng, phát triển tổ chức Hội trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh và các chương trình chăm lo, hỗ trợ và phát huy vai trò của thanh niên công nhân (TNCN) trong phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm trật tự xã hội.

Các đại biểu tham dự đại hội

Đại hội đã hiệp thương ủy ban Hội LHTN tỉnh khóa VI gồm 45 anh chị. Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn đắc cử chức danh chủ tịch Hội LHTN khóa VI (nhiệm kỳ 2014 - 2019), đại hội cũng đã hiệp thương và giới thiệu 10 đại biểu tham gia đại hội Hội LHTN toàn quốc.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội nhận bằng khen của UBND tỉnh

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương khóa mới ra mắt Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả mà Hội LHTN tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, để Hội LHTN phát huy tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ tới, các vị lãnh đạo đã đề nghị: cần đẩy mạnh công tác đoàn kết tập hợp TN; tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho TN đặc biệt là đối tượng TNCN; thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 7 khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”; đẩy mạnh việc học tập và làm theo lời Bác gắn với việc thực hiện di chúc của Bác, phát huy vai trò của TN trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà…

N. NHƯ-Q.CHIẾN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên