Đại hội đại biểu Phân ngành Văn học - Văn nghệ dân gian

Cập nhật: 21-09-2015 | 09:11:04

Để tiến tới Đại hội Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh vào tháng 11 tới, Phân ngành Văn học - Văn nghệ dân gian vừa tiến hành Đại hội đại biểu.

Tại đại hội, các đại biểu đã nghe đánh giá về thành tựu của Hội VHNT cũng như phương hướng sắp tới. Những năm qua, văn nghệ sĩ Bình Dương không ngừng sáng tạo để có thêm nhiều tác phẩm mới góp phần làm cho đời sống VHNT tỉnh nhà không ngừng phát triển và thích nghi với công cuộc đổi mới. Hội VHNT là ngôi nhà chung để tập hợp, đoàn kết văn nghệ sĩ cùng nhau tiếp tục xây dựng một nền văn hóa, VHNT tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Nhiệm kỳ qua, Hội VHNT đã tổ chức nhiều trại sáng tác, in ấn 36 xuất bản phẩm gồm 12.420 bản sách và băng đĩa. Trong đó, có tác phẩm của hội viên văn học - văn nghệ dân gian như Dấu xưa Đất Thủ, Những ngôi đình tiêu biểu ở Bình Dương (Hiếu Học), Bông hoa trên tuyến lửa (Phan Đức Nam), Một ngày bình yên (Đào Văn Đạt)… Đại hội cũng đã bầu 4 ủy viên theo chỉ tiêu vào Ban chấp hành Hội VHNT trong nhiệm kỳ tới.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên