Chia sẻ bài viết lên facebook

Đại hội Đảng bộ huyện Bàu Bàng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020: Tiếp tục phiên thảo luận

Cập nhật: 05-08-2015 | 18:29:47

(BDO) Chiều 5-8, Đại hội Đảng bộ huyện bàu Bàng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 đã tiến hành thảo luận nhằm đóng góp ý kiến cho các văn kiện trình tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; văn kiện trình tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và tiêu chuẩn, số lượng, cơ cấu cấp ủy; dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Bàu Bàng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại hội đã chia các đoàn đại biểu thành 3 tổ. Đa số các đại biểu đều thống nhất với dự thảo báo cáo chính trị và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020 của các văn kiện trên. Đặc biệt, các đại biểu đều tán thành với bố cục và nội dung từng dự thảo văn kiện được chuẩn bị chặt chẽ, từng nhóm vấn đề thể hiện tính toàn diện và tính thời đại sâu sắc. Tuy nhiên, các đại biểu đã góp ý xung quanh nội dung như một số dự án đầu tư kéo dài ảnh hưởng đến đời sống nhân dân, quan tâm hơn nữa đến nông nghiệp kỹ thuật cao; xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông nông thôn, đảm bảo an sinh xã hội; nhiệm kỳ mới huyện cần quan tâm đào tạo cán bộ trẻ, cán bộ nữ; đẩy mạnh cải cách hành chính, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Ngoài ra, các đại biểu còn đề xuất nghiên cứu thêm một số chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới như: chỉ tiêu về tỷ lệ trẻ dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng, tỷ lệ hộ dân sử dụng điện lưới quốc gia, chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới..  

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện cũng đã bầu 42 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bàu Bàng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

K.Hà- T.Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên