Chia sẻ bài viết lên facebook

Đại hội Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 07-05-2015 | 14:53:42

(BDO) Sáng 7-5, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Đại hội đảng viên nhiệm kỳ VIII (2015-2020). Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy có 6 chi bộ trực thuộc với 50 đảng viên (trong đó có 1 đảng viên dự bị); Ban Chấp hành Đảng bộ có 7 đồng chí. Trong nhiệm kỳ qua Đảng bộ đã luôn đoàn kết, thống nhất, phối hợp tốt trong mọi hoạt động giữa cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể; qua đó, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, cơ quan, đáp ứng được yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy. Mỗi cấp ủy đã thể hiện vai trò và nhiệm vụ của mình trên từng cương vị được phân công, thể hiện tốt vai trò gương mẫu, tập trung được trí tuệ trong việc tổ chức thực hiện Nghị quyết đã đề ra.

Song song đó, Đảng bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy làm tốt vai trò tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong việc lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh và xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của tỉnh.

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020 đưa ra phương hướng chung trong nhiệm kỳ mới đó là, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng bộ trên cả ba mặt: chính trị, tư tưởng và tổ chức. Tăng cường, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên gắn với tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng, qua đó nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, cơ quan.

Trước mắt trong năm 2015 tập trung tham mưu, phục vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo việc chuẩn bị, tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; xây dựng các đoàn thể quần chúng trong sạch vững mạnh.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Lâm Văn Hiệp, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên