Chia sẻ bài viết lên facebook

Đại hội Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh lần thứ X - nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 12-06-2015 | 17:17:51

(BDO) Sáng 12-6, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Ông Nguyễn Minh Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và 81 đại biểu là đảng viên Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã tham dự đại hội.

Ban Chấp hành mới ra mắt Đại hội

Qua 5 năm (2010-2015) triển khai thực hiện Nghị quyết (NQ) Đại hội Đảng bộ Văn phòng lần thứ IX, các mặt công tác của Đảng bộ đã có những chuyển biến tích cực và đạt được khá toàn diện. Hàng năm, Đảng ủy Văn phòng đã xây dựng chương trình, kế hoạch để cụ thể hóa các NQ, chương trình của Đảng ủy cấp trên, đồng thời tổ chức thực hiện thắng lợi các NQ, chương trình hành động và những chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy khối. Chú trọng công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên trong từng thời gian. Tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, đảng viên và quần chúng tham gia học tập, quán triệt các Chỉ thị, NQ, quy định của Trung ương, Tỉnh ủy và Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và chỉ đạo kịp thời phong trào thi đua với các chuyên đề hàng năm về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện NQ Trung ương 4 (khóa XI) đúng kế hoạch.

Nhờ năng động, sáng tạo trong công tác chỉ đạo, điều hành nên hầu hết các chỉ tiêu quan trọng của cả nhiệm kỳ Tỉnh Đảng bộ lần IX đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, giúp Bình Dương tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế trong tốp đầu của cả nước.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, xây dựng Đảng thật sự trong sạch, vững mạnh, đảm bảo đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động. Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện NQ Trung ương 4 (khóa XI). Chuẩn hóa đội ngũ cán bộ hiện có, trẻ hóa cán bộ lãnh đạo, quản lý. Xây dựng các tổ chức đoàn thể quần chúng thực sự vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi NQ Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, NQ Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ X và NQ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 9 đồng chí, bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ cấp trên gồm 3 đồng chí.

TRÍ DŨNG-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên