Đại hội Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2010-2015: Nâng cao chất lượng công tác tham mưu, phục vụ cho UBND tỉnh

Cập nhật: 12-05-2010 | 00:00:00

- Đảng bộ thị trấn Lái Thiêu tiến hành đại hội Đảng bộ lần thứ XI

Nâng cao chất lượng văn bản; tiếp tục duy trì thực hiện cơ chế một cửa theo kế hoạch cải cách hành chính của Chính phủ; mở rộng phạm vi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN- ISO 9001:2008 nhằm tạo thuận lợi tối đa cho tổ chức, công dân đến quan hệ công tác... là những nhiệm vụ chuyên môn trọng tâm được các đại biểu nhất trí thông qua tại Đại hội Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh lần IX nhiệm kỳ 2010-2015 được tổ chức vào hôm qua (11-5). Theo đó, trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Đảng bộ sẽ lãnh đạo cán bộ, đảng viên bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước để chủ động tham mưu cho UBND tỉnh cụ thể hóa cho phù hợp với đặc điểm của địa phương; không ngừng nâng cao chất lượng công tác tham mưu, phục vụ cho UBND tỉnh trong chỉ đạo điều hành trên các lĩnh vực ở địa phương, trong đó tập trung vào các lĩnh vực bức xúc, nhạy cảm.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên. Ông Võ Văn Cư tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2010-2015.

* Cùng ngày, Đảng bộ thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XI (nhiệm kỳ 2010-2015) (ảnh). Phát biểu tại đại hội, Bí thư Huyện ủy Thuận An Trần Thanh Liêm đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ thị trấn Lái Thiêu trong thời gian qua và mong muốn trong nhiệm kỳ mới này, Đảng bộ thị trấn Lái Thiêu tiếp tục phát huy các nguồn lực, phát triển toàn diện kinh tế - xã hội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và mức hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân, phát huy dân chủ, tăng cường hiệu lực quản lý của Nhà nước, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội... Đặc biệt, Đảng bộ thị trấn Lái Thiêu cần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức để đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ mới.

TR.DŨNG - HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên