Đại hội Đảng bộ xã Đất Cuốc thành công tốt đẹp

Cập nhật: 25-03-2020 | 20:32:24

(BDO) Trong hai ngày 24 và 25-3, Đảng bộ xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là Đảng bộ được Huyện ủy Bắc Tân Uyên chọn tổ chức Đại hội thí điểm bầu trực tiếp Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy.

Ban Chấp hành Đảng bộ  xã Đất Cuốc nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt đại hội

Báo cáo chính trị trình đại hội cho thấy, trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể và nhân dân xã Đất Cuốc đã không ngừng phấn đấu vượt qua khó khăn thực hiện đạt được những thành tựu quan trọng, hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội lần thứ III đề ra. Cơ cấu kinh tế của xã chuyển dịch đúng hướng. Giá trị sản xuất nông nghiệp bình quân hàng năm tăng từ 3,7 đến 4,1%. Số doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp tăng 47,5%. Số hộ kinh doanh trên lĩnh vực thương mại-dịch vụ tăng 89,69%. Thu nhâp bình quân đầu người đạt 61,4 triệu đồng/người/năm, tăng 1,7 lần so với năm 2015. Kết cấu hạ tầng được quan tâm thực hiện đáp ứng nhu cầu lưu thông, sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của nhân dân. Công tác chăm lo phát triển y tế, giáo dục, văn hóa - xã hội được chú trọng. Chính sách cho người có công, chính sách giảm nghèo, chính sách an sinh xã hội được chỉ đạo thực hiện tốt. Quốc phòng, an ninh, trật tự xã hội được ổn định và giữ vững. Hoạt động của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội có chuyển biến về nội dung và xây dựng mô hình hoạt động cụ thể, thiết thực…

Đại hội đã bầu ban chấp hành Đảng bộ xã gồm 11 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 3 đồng chí; bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ huyện gồm 8 đại biểu (1 đại biểu dự khuyết)… Đồng chí Phạm Ngọc Uy tái tắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy xã nhiệm kỳ 2020-2025.

                                                                                                CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên